Cách đăng ký, mua bán tiền ảo an toàn trên sàn Huobi 10/2021

Hướng dẫn cách đăng ký, mua bán tiền ảo an toàn trên sàn giao dịch Huobi Pro tháng 9/2021. Huobi là một trong những sàn giao dịch uy tín và lâu đời nhất trong lĩnh vực tiền điện tử. Trong bài viết này chúng ta sẽ tìm hiểu chi tiết về sàn Huobi và giới thiệu tất cả hướng dẫn sàn Huobi – Cách đăng ký tài khoản, nạp rút và KYC trên sàn Huobi.

Sàn Huobi được thành lập bởi Leon Li vào ngày 15/05/2013. Tập đoàn Huobi ra mắt và bắt đầu giao dịch ngày 1/9 dưới tên miền huobi.com và nhanh chóng trở thành sàn giao dịch số 1 tại Trung Quốc, chiếm hơn 60% khối lượng giao dịch toàn cầu. Tới tháng 9/2017, Trung Quốc đã ban hành lệnh cấm đối với các sàn giao dịch Bitcoin và ICO.

Huobi đã ngừng cung cấp dịch vụ tại Trung Quốc và bắt đầu mở rộng sang Hàn Quốc, sau đó là Singapore, rồi Nhật Bản, Mỹ,.. và không lâu Huobi đã lọt top 3 sàn giao dịch lớn nhất Thế giới.

Hướng dẫn đăng ký tài khoản Huobi Global

Bước 1: Để mở tài khoản Huobi bạn nhấn vào link bên để tới trang đăng ký của Huobi: (Bạn có thể chọn tiếng Việt trên góc màn hình cho dễ sử dụng.)

→ Đăng ký tài khoản www.huobi.com

Đăng ký tài khoản Huobi – Hướng dẫn sàn Huobi

Đăng ký tài khoản Huobi – Hướng dẫn sàn Huobi

  • Quốc tịch: Chọn Vietnam
  • Email: Nhập vào email của bạn
  • Mật khẩu đăng nhập: Mật khẩu của bạn
  • Xác nhận mật khẩu: Nhập lại mật khẩu ở trên
  • Tích vào “Tôi đã đọc và đồng ý
  • Cuối cùng click vào “Đăng ký


Bước 2:
Click vào “Tôi không phải người máy” để xác minh capcha rồi chọn “Xác nhận“. Bạn chỉ cần kéo thanh cuốn qua bên phải là xong việc xác nhận Capcha

Bước 3: Hệ thống của sàn Huobi sẽ gửi cho bạn mã kích hoạt tài khoản qua Email, bạn vào mail để lấy mã gồm 6 chữ số => sau đó dán vào Mã xác minh email => Tiếp theo bận bấm vào Hoàn thành đăng ký.

Vậy là bạn đã hoàn thành việc tạo tài khoản trên sàn Huobi. Bây giờ chỉ việc sử dụng email và mật khẩu để đăng nhập. Lưu ý bạn có thể tạo tài khoản với số điện thoại. Cũng sẽ làm tương tự như các bước ở trên nha.

Cách bảo mật tài khoản 2FA trên sàn Huobi

Sàn Huobi cung cấp cho bạn 2 tính năng bảo mật rất tốt là và bảo mật hai lớp (2FA) và xác minh số điện thoại ( Hoặc email ). Nếu bạn dùng bất cứ sàn giao dịch nào thì nên sử dụng mọi bảo mật mà sàn đó cung cấp để đảm bảo an toàn cho tài sản của bạn. Huobi sẽ gửi thông báo nhắc bạn bảo mật tài khoản nếu bạn chưa có xác minh nào.

Xác minh số điện thoại với Huobi

  • Bước 1: Nhấp vào tài khoản của bạn rồi chọn “Tài khoản và bảo mật“.
  • Bước 2: Huobi sẽ hiển thị cảnh báo bảo mật luôn cho bạn, giờ bạn click vào “Mã liên kết điện thoại
  • Bước 3: Bạn chọn mã vùng của Việt Nam là “0084” rồi nhập vào SĐT (bỏ số 0) rồi nhấn vào “Nhận mã xác minh” bên dưới.
    Hướng dẫn xác minh số điện thoại sàn Huobi - Hướng dẫn sàn Huobi
    Huobi là gi? Hướng dẫn sàn Huobi
  • Bước 4: Hệ thống của sàn Huobi sẽ gửi mã xác minh qua tin nhắn điện thoại cho bạn, bạn lấy mã rồi nhập vào, xong nhấn “Liên kết“.
  • Bước 5: Huobi sẽ yêu cầu bạn xác nhận việc liên kết SĐT này, bạn click vào “Click để nhận” để nhận mã qua Email.

→ Đăng ký tài khoản www.huobi.com

Xác minh số Google Authenticator với Huobi

Google Authenticator là ứng dụng được cung cấp bới Google bạn cần tải ứng dụng Google Authenticator có trên App Store và Google Play

  • Bước 1: Nhấp vào tài khoản của bạn rồi chọn “Tài khoản và bảo mật“.
  • Bước 2: Huobi sẽ hiển thị cảnh báo bảo mật luôn cho bạn, giờ bạn click vào “Liên kết mã xác minh GAHướng dẫn xác minh danh tính sàn Huobi - Hướng dẫn sàn Huobi
  • Bước 3: Sau khi tải App Google Authenticator về bạn dùng app để quét mã QR trên Huobi, sau đó nhập 6 chữ số hiện ra trên App vào ô Mã xác minh google.
  • Bước 4: Huobi yêu cầu bạn xác nhận việc bật 2FA, bạn click vào “Click để nhận” để nhận mã xác nhận qua Email và SĐT.

Trường hợp không nhận được mã thì click “Gửi lại” để nhận lại mã nhé. Bạn vào Email và tin nhắn điện thoại để lấy mã, rồi nhập vào hai ô tương ứng, xong nhấn “Xác nhận“.

Đánh giá sàn Huobi chi tiết năm 2021 - Kiếm tiền online

Đánh giá sàn Huobi chi tiết năm 2021 – Kiếm tiền online

Hướng dẫn xác minh danh tính sàn Huobi - Hướng dẫn sàn Huobi

Hướng dẫn xác minh danh tính sàn Huobi – Hướng dẫn sàn Huobi

Huong-Dan-San-Huobi-xac-minh-GA-huobi

Vậy là bạn đã hoàn thành 2 bước xác minh 2FA bằng số điện thoại và GA. Bạn đã yên tâm hơn về tài khoản của mình đã được bảo mật trên Huobi. Bạn có thể thấy các mục bảo mật của bạn đều đã được bật.

Hướng dẫn xác minh danh tính tài khoản KYC Huobi

Việc xác minh danh tính tài khoản với sàn Huobi là không yêu cầu bắt buộc. Tuy nhiên, bạn nên xác minh để nâng hạn mức rút tiền hằng ngày và được hỗ trợ tốt hơn nếu có vấn đề xảy ra. Để xác minh rất đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị 1 ảnh ( Định dạng JPG và PNG ) chụp mặt trước CMND hoặc Hộ chiếu. Các bước thực hiện như sau:

Hướng dẫn xác minh danh tính KYC tài khoản Huobi

Hướng dẫn xác minh danh tính KYC tài khoản Huobi

Bước 1: Ở phần tài khoản của bạn chọn vào Xác minh danh tính.

Bước 2: Nhập đầy đủ các thông tin cần thiết và tải hình CMND/CCCD, hộ chiếu hoặc giấy phép lái xe. Bạn cần chụp rõ mặt và thông tin để việc xét duyệt được diễn ra nhanh nhé. Sau đó click vào ô “xác nhận”. Nhập các thông tin cá nhân đồng nhất với thông tin giấy tờ tuỳ thân của bạn:

  • Quốc tịch Vietnam ( Mặc định có sẵn )
  • Nhập số CMND hoặc hộ chiếu của bạn
  • Tên đệm và tên của bạn
  • Tải lên ảnh chụp mặt trước CMND hoặc Hộ chiếu

Bước 3: Bạn sẽ nhận được thông báo như bên dưới. Việc của bạn là chờ khoảng vài tiếng để hệ thống sàn Huobi xét duyệt. Hệ thống của sàn Huobi sẽ cần thời gian để xem xét thông tin cá nhân của bạn trong vòng 24 giờ. Đây là thông báo xác minh tài khoản thành công.

Hướng dẫn nạp coin vào sàn Huobi

Cách nạp tiền BTC, ETH, USDT vào sàn Huobi

Sàn Huobi hiện đang hỗ trợ 4 thị trường chính là Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), USDT (Tether) và Huobi Token (HT), tức là bạn có thể sử dụng 4 đồng coin này để mua bán với các Altcoin khác trên sàn. Tất nhiên, bạn vẫn có thể nạp bất cứ đồng coin hay Token nào khác mà sàn Huobi hỗ trợ, trong bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách nạp BTC vào Huobi, với ETH, USDT hay bất cứ coin nào cũng làm tương tự.

Lưu ý rằng để nạp Bitcoin vào sàn Huobi thì trước tiên bạn cần có Bitcoin trên một sàn khác. Nghĩa là bạn đã mua Bitcoin trên các sàn như Vicuta, Remitano, Coinhako,… và giờ muốn chuyển chúng lên Huobi để trade với phí rẻ.

  • Bước 1: Sau khi đăng nhập vào Huobi, bạn click vào “Tài sản” rồi chọn “tài khoản giao dịch (nạp tiền & rút tiền)“.
Hướng dẫn nạp coin vào tài khoản Huobi

Hướng dẫn nạp coin vào tài khoản Huobi

  • Bước 2: Tại đây, bạn có thể thấy giao diện sàn rất thân thiện vì nhìn vào, bạn đã thấy chỗ để nạp BTC. Click vào “nạp tiền” ngay dòng của BTC.
Hướng dẫn nạp coin vào tài khoản Huobi – Huobi là gi? Hướng dẫn sàn Huobi

Hướng dẫn nạp coin vào tài khoản Huobi – Huobi là gi? Hướng dẫn sàn Huobi

  • Bước 3: Bạn sẽ nhận được địa chỉ ví BTC trên Huobi của bạn như hình dưới. Bước 4: Tìm đến phần nhập “Địa chỉ ví BTC của bạn” trong tài khoản trên sàn Remitano hoặc Coinhako,… đang chứa BTC của bạn. Khi đó bạn chỉ cần điền địa chỉ ví BTC mà Huobi đã cung cấp mà mình khoanh đỏ ở hình trên vào là được.
Lưu ý: Nếu bạn lỡ nạp BTC vào địa chỉ ví ETH hoặc USDT của bạn trên sàn Huobi thì số coin ấy sẽ mất hoàn toàn đấy. Vì thế cần phải kiểm tra kỹ phần địa chỉ ví nhé.
  • Bước 5: Sau khi nạp BTC vào ví Huobi thì bạn phải chờ khoảng 20 – 30 phút cho quá trình xác nhận giao dịch, như mình mua BTC trên Remitano chuyển lên chỉ mất tầm 15 phút là BTC và ví của Huobi.

Kết Luận

Trên đây là bài viết Hướng dẫn sàn Huobi – Đăng ký, xác minh, nạp/rút mua bán trên sàn Houbi – 10/2021 chi tiết mà đơn giản nhất. Hi vọng bài viết sẽ giúp bạn có thể sử dụng sàn Huobi một cách dễ dàng. Nếu bạn gặp khó khăn trong quá trình thực hiện thì hãy để lại dưới phần bình luận, mình sẽ hỗ trợ bạn. Đừng quên Like, Share và đánh giá 5 sao để ủng hộ website nha.